Đèn LED Panasonic Philips

 

- Đèn Led  Philips Panasonic là một cuộc sách mạng thế hệ công nghệ chiếu sáng mới so với bóng đèn huỳnh quang và halogen ( dây tóc, sợi đốt ). Đèn led có hiệu quả tiết kiệm điện hơn 4 lần ( so với bóng neon ) và 15 lần ( so với bóng dây tóc halogen )không chứa các yếu tố độc hại ( như thủy ngân, chì hoặc tia tử ngoại ). Hơn nữa, tuổi thọ vòng đời sử dụng cho đèn led thường cao hơn nhiều lần so với các loại bóng chiếu sáng dân dụng khác từ 5 đến 30 lần.

- Đèn Led cấu tạo là 1 diode quang, là một thiết bị thể rắn phát sáng từ một chip bán dẫn nên có các ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực chiếu sáng :  kết nối cảm biến, đèn hình TV, kết nối các phần mềm hoặc mạng lưới không dây.....

- Đèn Led Panasonic Philips thân thiện với môi trường và do tính chất ít tỏa nhiệt nên không dẫn dụ các loại côn trùng xâm nhập, sử dụng làm hắt sáng nội thất hoặc chiếu sáng trong căn hộ cũng như chiếu sáng công suất cao thay thế các loại bóng cao áp ngoài trời.

- Trong tương lai gần, thế hệ đèn led sẽ còn hứa hẹn nhiều sự phát triển ngoạn mục nhằm mục tiêu hoàn thiện sự đòi hỏi cao của người sử dụng và tiến đến cho một thế giối ánh sáng hoàn hảo.

 

                                     

                                         Đèn Led chiếu sáng cho phòng khách

 

                                     

                                             Led downlight Philips siêu mỏng

 

* Lưu ý khi sử dụng đèn led :

- Đấu nối điện tiếp xúc cần xiết chắc chắn và cách điện tốt giữa 2 dây tránh hiện tượng phóng điện

- Sử dụng dây tải điện đúng tiêu chuẩn cho đèn led ( tránh gây sụt áp, mau hư hỏng đèn led )

- Không gò ép làm biến dạng khung viền nhựa bảo vệ đèn led hoặc làm cong vênh ( có thể gây hư hỏng bộ driver biến dòng )

- Không sử dụng đèn led trong môi trường ẩm ướt hoặc nhiệt độ quá nóng ( có thể làm hư hỏng chip led )

 

                        Công Ty Thiết Bị Điện Hữu Nghị

- Xem thông tin kỹ thuật, vui lòng click vào hình ảnh sản phẩm !

popup

Số lượng:

Tổng tiền: