Máy lọc không khí panasonic f-pxf35a / daikin 70mvm6

Công ty Hữu Nghị 10/07/2018

 

Máy lọc không khí Panasonic F-PXF35A / Daikin MC70MVM6 - Lợi ích cho sức khỏe

- Chúng ta - ai cũng biết trong cuộc sống phát triển hiện nay, tốc độ khoa học đã tạo ra nhiều thành tựu để phục vụ con người trong lĩnh vực nông nghiệp, ngư nghiệp, viễn thông .... và đặc biệt là lĩnh vực y tế - chăm sóc sức khỏe con người (các thiết bị ngày càng tối tân hơn, tinh vi cho vi phẩu thuật mắt, nội soi... ) trong đó có các thiết bị máy lọc không khí.

- Máy lọc không khí Panasonic được thiết kế chế tạo trong môi trường phát triển không kiểm soát được ô nhiểm. Máy được cấu tạo gọn nhẹ (4,8 Kg) có thể treo tường và hoạt động mạnh nhưng không hao tốn điện năng.

- Con người trung bình hít thở khi ngủ thư giãn (khoảng 6 đến 8 lít không khí / phút). Do vậy đối với người già, phụ nữ khi mang thai và trẻ nhỏ khả năng đề kháng virus hầu như đều sụt giảm khi ở trong các môi trường ô nhiểm (bụi xây nhà xung quanh khu vực, chợ, khu vực bán hóa chất, xưởng dệt nhuộm...). Việc này tạo ra ra các biến chứng về hô hấp (hen suyển viêm cấp) và thiếu oxy lên não (hiệu ứng nhức đầu, khô họng), các dị ứng về da....

- Nguyên lý chung hoạt động của các máy lọc không khí Panasonic / Daikin / Hitachi tách liên kết các ion dương ( nguyên tử có dấu + ) ra khỏi phân tử để lại các ion âm ( nguyên tử có dấu - ) có lợi cho khu vực lọc ( như phân tử kk H2O, sẽ được tách H và OH ), các nguyên tử ion dương có hại sẽ được giữ lại tại điện cực âm của máy lọc ( các gốc OH càng nhiều thì khả năng loại trừ hydro từ vi khuẩn càng cao ). Hơn thế nữa, việc áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật mới với chức năng lọc khí độc hại virus ( H1N1, H5N1... ), bụi siêu mịn PM2.5 ( 2,5 micron meters ), cảm biến thông minh tự hoạt động lọc nhanh đã đem đến nhiều hơn tiện ích phục vụ.

* Tùy vào khu vực địa lý sinh sống, máy lọc không khí có tích hợp thêm chức năng : khử ẩm ( dehumidity ) do không khí có độ ẩm cao ( 80% ), tạo ẩm ( humidity ) do không khí có độ ẩm quá thấp ( < 40% ), giữ ẩm lọc không khí sạch đơn thuần ( air purifier ).

- Môi trường xung quanh khu vực con người sống có rất nhiều các tạp chất được trao đổi phóng thích liên tục (bàn ghề, giường, sách báo tạp chí, giày và dụng cụ sinh hoạt gia đình... ) trong không khí làm giảm chất lượng không khí tươi cho cơ thể. Việc cần loại bỏ hoặc giảm bớt các yếu tố gây hại cho sức khỏe là khu vực sống phải thông thoáng ( sử dụng quạt hút thông gió ngoài trời ) và lọc tạo thêm oxygen.

- Do cấu trúc nhà và thông gió khác nhau, nên để tính toán có hiệu quả trong sử dụng, khách hàng nên nhờ tư vấn viên hướng dẫn.

* Xem giá và thông tin thêm máy lọc không khí tại đây : https://www.thietbidienhuunghi.vn/may-loc-khong-khi-daikin-panasonic-hitachi

 

                                     

                                 

                              Máy lọc không khí Panasonic công nghệ ion nanoe+

 

            Công Ty Thiết Bị Điện Hữu Nghị