Nồi cơm điện Hitachi

 

Nồi cơm điện là phương tiện gần gủi và thiết thực không thể thiếu trong xã hội hiện đại ngày nay, giải phóng sức lao động giúp con người có thêm thời gian dành cho nghiên cứu học tập và làm việc để gia tăng thu nhập. Nồi cơm điện có các dạng từ đơn giản đến đa chức năng, điều chỉnh tự động với nhiều phương thức để nấu chín cho cơm mỗi ngày ngon hơn và dinh dưỡng hơn.

 Hiện nay ngoài tính năng nấu tự động, người ta đã tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh trong nồi cơm điện Hitachi nhằm phục vụ con người tốt hơn : chức năng eco tiết kiệm điện, hẹn giờ nấu, điều khiển Fuzzy vi xử lý, cảm  biến nhiệt tự động, mâm nhiệt 3D, công nghệ IH ( induction heating ) kết hợp áp suất ....

 Nồi cơm điện Hitachi có nhiều đặc tính tiện ích, chức năng thông minh được tích hợp trong cùng 1 nồi nấu, thiết kế thẩm mỹ cao, thân thiện với môi trường và rất tiết kiệm điện năng, giá rẻ và kinh tế hơn trong đầu tư so với nhiều thương hiệu cùng loại chức năng, luôn thể hiện tinh thần cốt lõi phục vụ của tập đoàn Hitachi với khẩu hiệu " Luôn tạo niềm hứng khởi "

 

      

         Nguyên lý cấu tạo hoạt động công nghệ IH kết hợp áp suất hơi nước

 

      

                    Nồi cơm điện từ IH thông minh thế hệ mới

 

     

                 Nồi cơm điện tử công nghệ vi xử lý Fuzzy thông minh

 

   

               Nồi cơm điện tử công nghệ vi xử lý Fuzzy thông minh

 

* Lưu ý trong sử dụng nồi cơm điện Hitachi :

- Không sử dụng vật nhọn sắc bén cạo vệ sinh lòng nồi cơm điện, có thể gây hư hỏng trầy xước làm giảm hiệu quả và an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

- Không cầm nắm dây điện kéo giật để rút ngắt điện khỏi ổ cắm điện, có thể gây mất an toàn do việc giãn nở lớp nhựa bọc cách điện trên dây dẫn nồi cơm điện ( ngắt điện bằng đầu phích cắm điện ra ngoài )

- Không tác động lực mạnh lên vỏ lòng nồi cơm điện ( hoặc bị rơi ) làm móp méo biến dạng lòng nồi ( có thể làm hoạt động nấu cơm không đạt chuẩn thiết kế nhà máy sản xuất ban đầu )

- Không để nồi cơm điện tử hoạt động nơi có ẩm ướt quá cao ( có thể gây chạm điện hoặc hư hỏng mạch linh kiện điện tử )

 

        Công Ty Thiết Bị Điện Hữu Nghị

- Xem thêm thông tin kỹ thuật sản phẩm, vui lòng click vào hình ảnh sản phẩm !

popup

Số lượng:

Tổng tiền: